top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนCN WINE STEAK HOUSE

ทำไมต้องเนื้อนิวซีแลนด์

อัปเดตเมื่อ 24 พ.ย. 2564

สำหรับสายเนื้อแล้ว จะมีอะไรดีไปกว่าได้ลิ้มรสเนื้อชั้นเลิศ โดยถิ่นเนื้อที่เป็นที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย ก็ จะเป็นเนื้อที่มาจาก อเมริกา ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ รวมไปถึง ไทย ด้วยนะ แต่วันนี้ CN WINE STEAK HOUSE จะพาไปรู้จัก เนื้อจากนิวซีแลนด์ เนื้อชั้นเลิศที่นุ่มและละมุนลิ้น


เนื้อวัวนิวซีแลนด์ (New Zealand Beef)


ประเทศนิวซีแลนด์ มีภูมิประเทศส่วนใหญ่เป็นผืนหญ้าขนาดใหญ่ที่อุดมสมบูรณ์สูง รวมทั้งมีภูมิอากาศที่เหมาะในการเลี้ยงวัวมากๆ ทำให้เนื้อวัวที่ได้เลยมีคุณภาพสูง เนื่องจากได้ทานหญ้าที่มีคุณภาพและสารอาหารครบถ้วน รวมไปถึงการเลี้ยงดูที่เน้นแบบระบบเปิด ทำให้ตัวเนื้อวัวมีจุดเด่นที่รสสัมผัสความนุ่มพิเศษ พร้อมรสชาติหอมละมุนแบบเฉพาะตัว จึงเป็นเนื้อวัวประเทศหนึ่งที่สายเนื้อห้ามพลาดเลย!


ในด้านของมาตรฐานของฟาร์มวัวในประเทศนิวซีแลนด์ก็เป็น 1 ในประเทศที่มีการตรวจขันเรื่องอาหารของสัตว์ในฟาร์มมากที่สุดของโลก โดยมีการเลี้ยงที่เข้มงวดมาก ทั้งเรื่องการควบคุมอาหารที่จะต้องไม่เติมแต่ง รวมไปถึงฉีดลายมันและฮอร์โมน (พูดง่ายๆ เลยว่าเป็นวัวปลอดสารนั่นเอง) จุดนี้จึงการันตีได้เลยว่าเนื้อวัวนิวซีแลนด์ที่ได้มีความ Organic สุดๆ รวมไปถึงการการันตีเรื่องความมีคุณภาพแน่นอน ตัวเนื้อวัวที่ได้ออกมาจึงมีสารอาหารที่สูงมากๆ อีกด้วย


เรื่องรสชาติ รสเนื้อไม่เข้มข้นมาก แต่ยังคงได้กลิ่นชัดเจน และ ในรสสัมผัสจะมีความนุ่มละมุนลิ้นมาก


เรื่องราคา เนื้อวัวนิวซีแลนด์ มีภาษีเพียง 5% เท่านั้น ซึ่งแตกต่างจากเนื้อจากถิ่นอื่น ทำให้ได้คุณภาพที่ดีในราคาที่ย่อมเยา ถือได้ว่าเป็นจุดเด่นอีกจุดหนึ่งของเนื้อนิวซีแลนด์เลย

คุณภาพ ด้วยภูมิอากาศที่ดี และอุดมไปด้วยความสมบูรณ์ของทุ่งหญ้า จึงทำให้หลายคนเชื่อกันว่า วัวที่นี่จะมีสุขภาพที่ดีกว่า


แต่ถ้าทั้งหมดนี้ยังเห็นภาพความอร่อยของเนื้อนิวซีแลนด์ไม่ชัด อยากสัมผัสรสชาติจริงๆ

ก็เชิญลิ้มลองได้ที่ CN WINE STEAK HOUSE


ดู 450 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page